NAM ĐỊNH – TRÁNH NÓNG TẠI CHÂU ÂU THU NHỎ CHỈ VỚI 500K/2 NGƯỜI

145

Review Nam Định

Bọn mình xuất phát lúc 9h30 ( khá muộn ) bằng xe máy từ Hà Nội ( Vĩnh Tuy ) đi đường Nguyễn Khoái , tuy nhiên Gg map chỉ đường cho bọn mình khá sai vì đường đi rẽ rất nhiều . Nhưng đến Hà Nam thì đường siêu đẹp đi siêu sướng 12h thì đến trung tâm thành phố Nam Định và ăn Phở Bò Nam Định . Vì đi mệt nên bọn mình quyết định nghỉ 1 tiếng xong mới đi tiếp .

Đến Nam Định nên đi

• Nhà thờ Hưng Nghĩa
  • Nhà thờ đổ Hải Lý
  • Cầu ngói chùa Lương
  • Tòa giám mục Bùi Chu
  • Núi Ngăm
  • Cánh đồng muối Hải Hòa
  • Biển Quất Lâm

Vì chỉ đi một buổi chiều nên bọn mình chọn đi 3 địa điểm đầu tiên . Đường đi chủ yếu là đi trong đường làng . Các địa điểm cách nhau từ 7km đến 15km . Bọn mình đi cầu ngói đầu tiên rồi đến nhà thờ Hưng Nghĩa và sau đó là nhà thờ đổ Hải Lý.

Những địa điểm mình đi đều không mất phí tham quan và phí gửi xe .

Các bạn có thể bỏ qua cầu ngói chùa Lương để đi các địa điểm khác , sẽ rất tiếc nếu không ghé qua nhà thờ Hưng Nghĩa bởi đến đó cảm giác như mình đang lạc sang bên Châu Âu vậy. Tầm 5h chiều bọn mình đến nhà thờ đổ , rất đông vui và mát mẻ thoáng đãng .

Ăn gì khi đến Nam Định

Đồ ăn ở Nam Định khá rẻ và người dân rất thân thiện , bọn mình hỏi đường và các bác chỉ rất nhiệt tình.

• Trưa mình ăn bát phở bò 30 ( 2 bát )
  • Mua 2 chai nước khoáng 20k + 5k tiền đá và cốc nhựa
  • 20k tiền kem ( 4 cái ) + 12k tiền bánh bao ( 2 cái ) + 5k ( 1 cốc) nước mía + 10k ( 1 cái ) bánh mì

Tổng chi phí ăn uống của 2 người hết 122k

Đến Nam Định nên mua gì về

Bọn mình mua ở biển Mực và Bề bề.

• Mực 90k/1 cân nhưng sau trả giá còn 80k
  • Bề bề 100k/cân
  • Bọn mình mua hết 120k tiền mực và 100k tiền bề bề tổng 220k và tự về nhà nấu .