KHÁM PHÁ NGAY CÁT BÀ 3N2Đ CHỈ VỚI 1TR5

183

Review Cát Bà 3 ngày 2 đêm!

Du lịch Cát Bà những năm gần đây đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách không chỉ trong nước mà còn cả du khách nước ngoài, đặc biệt là trong dịp hè hay các dịp nghỉ lễ.

Với kinh nghiệm đi dịp vừa qua thì mình có một số ít kinh nghiệm đi Cát Bà giá rẻ cho các cặp đôi sắp đi 3tr cho 3 ngày 2 đêm ăn tiêu thoải mái nhé!

Mình bắt phà từ Tuần Châu – Gia Luận giá 80k/ lượt

Ra đấy thì có xe đi vào cát bà nhé giá tuỳ vào hôm có xe họ tiện vào thì lấy giá rẻ 50k 2 người vào còn k taxi là 250k.

Nên đặt phòng trước qua Booking.com , phòng mình đặt là khách sạn Chu Long Hotel giá phòng 2 giường đôi hoặc 1 giường đôi là 300k tuỳ vào thời điểm ạ ( nên đặt trước qua app phòng rộng sạch sẽ và đẹp phục vụ tốt) . Anh lễ tân rất vui tính luôn nhé.

Bọn mình còn được ăn cả bữa sáng siêu sịn sò ở tầng 11 của khách sạn nữa ( bữa sáng free nha )

Vì khách sạn gần với chợ , gần với cả trung tâm thì mình khuyên là vào chợ chọn mà đồ hải sản tươi sống ở đấy , ngay trong chợ cũng có chỗ nhận làm cho mình, các bạn có thể ghé qua quán cơm 66 cuối chợ nhé!

Ngày đầu mình cũng chưa đi chơi nhiều chỉ đi quanh phố và tắm biển tại bãi cát cò 3 , toàn khách tây, sạch sẽ lắm! Lưu ý là bn nào biết bơi cũng lưu ý bơi ra xa vì sóng rất to.

Nguyên ngày 2 mình đi thăm các vịnh đảo: lan hạ và đảo khỉ,…

Nếu đi thăm đảo khỉ và mua đồ ra đảo tự túc nướng thì xin số chị chủ quán cơm ý luôn ạ giá tuỳ vào thời điểm và cách bạn nói chuyện với người lái tàu hoặc đò từ 700k-900k bao nguyên tàu.

Buổi chiều về tầm 5h bọn mình lại ra biển ngắm hoàng hôn , gió biển siêu dễ chịu

Đi tắm ở đấy thì theo mình cảm nhận mình thấy bãi Cát Cò 3 là đẹp , toàn khách tây tắm nên sạch sẽ . Xe điện 10k / 1 người k sợ giá hơn nha vì quy định giá ở đấy rồi ạ

Tối thì mình đi chơi quanh phố uống nước ngắm cảnh tại cafe Sky Coffee giá từ 40k 1 cốc! View 8 tầng nhé ngắm cảnh siêu đẹp.

Ngày 3 nghỉ ngơi buổi sáng vì đi đảo khá mệt vì sóng to đấy! Chuyển bị đồ r bắt taxi về, tiện đường về các bạn có thể ghé qua vườn quốc gia Cát Bà nha !

Mình chưa đi được nhưng nếu có dịp nhất định sẽ quay lại thăm quan toàn bộ.

Mình sẽ up chi tiết hơn trên từng ảnh nha! Chúc các bạn có 1 chuyến đi Cát Bà vui vẻ

Cảm ơn nguồn review cực chi tiết của bạn Hàn Thủy