HÈ NÀY MÌNH ĐI CÔ TÔ THÔI BẠN THÂN ƠI!!

Review Cô Tô Hè 2019

Đây là chuyến CÔ TÔ bon mình vừa đi 3n2d (13-15/6) dành cho 3ng ạ. Cá nhân mình thấy cô tô rất đẹp, con người thì thân thiện và ở đây yên bình dã man ý…… Và điều mình thấy bất ngờ là xe ở đây buổi tối nta cứ để ngoài đường, có nhà còn không có cổng, có nhà có cổng nhưng vẫn để xe ngoài đường ý.

Về phương tiện

Bọn mình chọn nhà xe Xuân Trường xuất phát lúc 1h30, đón ở Triều Khúc. Cá nhân mình thấy đi xe giường nằm rất thoải mái và không hề bị say

• Giá vé: 160k/ người /1 lượt nhé . Nhà xe này trả khách về tận Cảng Cái Rồng.
  • SĐT nhà xe: 0915268555

5h45 bọn mình có mặt tại cảng nên bọn mình quyết định vào mua vé luôn. Price :250k/ 1 người/ 1 lượt. Bọn mình chọn vé khởi hành lúc 6h30 ( hình như 30ph sẽ có 1 chuyến, vì lúc mình mua là sắp hết vé 6h30 nên nta cbi bán vé 7h)

Chỗ ở

Vì sợ đông nên bọn mình đặt phòng trước ở nhà nghỉ của c Huong Phan (nhà nghỉ Sỹ Hoàng) ở đối diện là con đường tình yêu và bãi tắm tình yêu và cách trung tâm 800m

không gian rộng rãi, bên dưới nhà anh chị cũng nhận nấu cơm tùy theo mình muốn oder đấy ạ

Bọn mình 3 người nên chọn phòng đôi. Price: 500/1 người

LỊCH TRÌNH

• Ngày 1:

Mua vé xong thì bọn mình đi xem có chỗ nào bán cơm không (vì nghe ai bạn đi về cũng bảo đi tàu cao tốc gần như cả tàu ai cũng say) nên định đi ăn cơm cho chắc bụng rồi uống thuốc cho chắc ăn. Nhưng mà vì là sáng sớm nên không có. Bọn mình vào 1 quán bán bánh mì đối diện cổng vào.

6h15 bọn mình phải có mặt ở tàu, chọn chỗ gần cuối ngồi cho đỡ say nhé các bạn. Đi thì nhớ đeo tai nghe vào và nhắm mắt lại để không nghe thấy mn bên cạnh say nhé. May sao cả 3 đứa bọn mình không say.

8h bọn mình có mặt tại đảo, c Hương cho xe điện đón 3 đứa mình về nhà nghỉ và nhận phòng, mình đến sớm hơn so với bình thường là 12h trưa mới được nhận phòng nhưng chị chủ khách sạn rất là nhiệt tình cho nhận phòng sớm, k tính thêm tiền nhé.

Đặt ac chủ nấu ăn luôn bữa trưa,( tùy các bạn đặt món nhé). Tắm rửa xong bọn mình nghỉ ngơi 1 chút rồi xuống là ac đã nấu xong rồi. Ăn xong bọn mình lên đồ đi ra biển tình yêu chụp choẹt, xong thì về ngủ. Vì đứa nào cũng mệt mà báo thức 3h dậy mà 5h mới dậy

Xuống thuê ac chủ 1 chiếc xe máy (ốp 3 ạ). Price : 200k/ 1 ngày. 5h30 bọn mình di chuyển đến bãi Hồng Vàn chụp ảnh xong thì trời cũng tối rồi ( các bạn chú ý di chuyển vì trời ở đây nhanh tối lắm )

Bọn mình về thay đồ rồi ra phố đi bộ ăn cháo hải sản (ở ngay đầu chỗ cổng phố đi bộ nhé), ăn xong thì lượn lờ đi ăn kem, uống nước và mua đồ để tối về uống bia. Các bạn cứ thử cho 1 đứa bạn trong nhóm say đi, sẽ vui và cười không biết đến mấy giờ nhé. Uống xong thì cũng đã 1h rồi ma vẫn đặt báo thức 4h để dậy đi ngắm bình minh

Ngày 2:

Mở mắt dậy thì trời đã mưa to, thế là ở phòng nguyên buổi sáng (nma có k mưa thì cũng k thể nào dậy được vì đứa nào cũng siêu mệt và mỏi hết cả người í)

Chiều bọn mình quyết định di Cô Tô Con nên đã lên fb để ghép đoàn. 1h hơn thì có mặt để đi ra Cô Tô Con, đoàn mình ghép vừa đủ 12ng luôn, các bạn có thể ra đấy chờ ghép đoàn nhé, nma đợi hơi lâu đấy. Tàu mình đi ra 2 đảo nhỏ nma mình k nhớ tên . Price : 1200k/1 tàu (tính ra mỗi người có 100k). Biển đẹp lắm, nước thì trong tha hồ cho các bạn chụp ảnh sống ảo nhé.

Sống ảo xong thì bọn mình lên tàu ra chỗ đảo đông hay sao í. Vì không mang đồ nên bọn mình đi thuê đồ bơi 30k/1 bộ, tủ đồ cũng 30k. Bọn mình và 3 em cùng tàu có chơi trò cano kéo ra biển ý (Price: 500k/ 1 lần), vui lắm và hét như điên í, tự dưng a lái cano đánh võng làm cả 6 đứa rơi xuống ngoài biển (lúc đấy hơi bị hoảng) =)) nma thực sự vui lắm ý. Tắm 2 3 tiếng mà k thấy chán, thích cực và kết quả thì đứa nào cũng đen đi 2-3 tông í ( dù có bôi kem chống nắng rồi nhé), nma ksao vui là đc ….. 4h30 lên tắm rửa rồi ăn ltinh và lên tàu để về.

8h tối đi ra phố đi bộ đi ăn chè ở THẾ GIỚI CHÈ khá là đông, chè cũng ngon mà giá cả cũng hợp lí nữa ( 3 đứa mà chỉ hết 100k). Ăn xong thì ra quán nước ngồi, và nghe mn hát ( các bạn mà muốn hát thì nhớ hỏi giá trước nhé) Price: 200k/1 tiếng.

• Ngày 3:

Sáng mưa nên bọn mình cũng k được ngắm bình minh. Lượn lờ 1 vòng biển rồi về phòng dọn đồ. Bme ac chủ đưa bọn mình ra quán COTO PLUS ăn trưa, bọn mình ăn cơm rang hải sản (mình thì thích món này lắm vì nó đậm vị,ngon nhắm chỉ tiếc vì hôm cuối mới ăn)

Ăn xong bọn mình đi mua quà về cho mn . Mua xong thì ra đi mua vé để lên tàu về (quầy bán vé ở ngay đầu vào bên tay phải í nhé, đừng như bọn mình vào đến nơi mới biết quầy ngoài đấy)

1h bọn mình lên tàu về, ra ngoài là có xe Xuân Trường đỗ ở ngoài nhé k cần phải đặt trước. Lên xe và về HÀ NỘI.

Nếu thích thì thả tim cho chúng mình để chúng mình có độc lực làm review cho những chuyến đi tiếp theo ạ.

Kết thúc chuyến đi của 3 đứa chúng mình tại đâyyyyyy.